Cùng các thầy cô giáo trường Jean Piaget

0
629

Trong buổi chương trình “Em an toàn hơn cùng Google” ngày 18/9/2021 vừa qua, 02 giảng viên của CFC đã chia sẻ trực tuyến qua nền tảng Zoom cùng các thầy cô giáo về các nội dung về chủ đề về an toàn trên mạng Internet dành cho trẻ em.

Chị Hoàng Anh và Hồng Ánh đều là các giảng viên nguồn được chứng nhận của Google toàn cầu để đào tạo cho các giáo viên thuộc các trường trong chương trình của Google “Em an toàn hơn cùng Google” tại Việt Nam. Buổi chia sẻ đã diễn ra rất sôi nổi, thú vị và nhận được phản hồi tương tác rất nhiệt tình của các thầy cô giáo của trường Jean Piaget.

Phần đầu chương trình là các chia sẻ về 05 chủ đề chính của chương trình gồm các kĩ năng và kiến thức số cho các thầy cô giáo như “Dùng Internet thông minh – tỉnh táo – mạnh mẽ – tử tế và can đảm” để sau đó truyền tải, cung cấp và giúp các em học sinh khám phá thế giới mạng Internet một cách tự tin và an toàn.

Phần tiếp theo là thực hành và xử lý tình huống, các thầy cô cũng đưa ra các tình huống thực tế liên quan đến việc trẻ em sử dụng mạng Internet; cùng trao đổi, thảo luận với các giảng viên nhằm đưa ra những cách xử lý hữu ích, hiệu quả hơn cho các học sinh của mình. Chương trình được các thầy cô của trường triển khai đến các phụ huynh, các phụ huynh đánh giá cao và học sinh của trường Jean Piaget cũng rất hào hứng đón nhận. CFC rất vui mừng và hạnh phúc khi chương trình đang ngày càng được đón nhận và có những phản hồi tích cực.