LỄ RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “BE INTERNET AWESOME – EM AN TOÀN HƠN CÙNG GOOGLE”

0
900

Kính mời các vị phụ huynh, các anh chị và các bạn tham dự sự kiện trực tuyến ra mắt chương trình Be Internet Awesome – Em An Toàn Hơn Cùng Google lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình sẽ được Trung tâm Sức khỏe Gia đình & Phát triển Cộng đồng CFC Việt Nam hợp tác triển khai.

Với sự có mặt của những vị khách đặc biệt, chương trình hứa hẹn sẽ mang tới cho các bậc phụ huynh và em nhỏ những thông tin lý thú và bổ ích để giúp các bé luôn tự tin khám phá thế giới Internet. Tham gia cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về sứ mệnh cũng như cam kết về trách nhiệm trong hành trình nâng cao nhận thức người dùng trên Internet. Cùng tương tác trong một sân chơi vui nhộn Tranh Tài Internet: An toàn hơn cùng Google, với sự tham gia của 5 Đại Sứ chương trình, họ là những người am hiểu về lĩnh vực giáo dục trẻ, đồng thời cũng là những bậc phụ huynh đang quan tâm về vấn đề an toàn trực tuyến cho trẻ ngày nay.

Chi tiết chương trình:

⏰ Thời gian: 18h00 – 18h45

📅 Ngày: 11/10/2021

📍 Phát sóng trên: Google Vietnam YouTube Channel

🔔 Ấn link để nhận cài đặt thông báo: https://bit.ly/EmantoanhoncungGoogle

Hãy cùng đồng hành với Google trong hành trình ra mắt chương trình Be Internet Awesome – Em an toàn hơn cùng Google nhé!