Đào tạo giáo viên chương trình Em an toàn hơn cùng Google cho 12 trường tại Hà Nội, Đồng Tháp, Lào Cai và Kon Tum

0
685

Trong 2 ngày 28/9 và 5/10 năm 2021, CFC đã tổ chức đào tạo giáo viên trong khuôn khổ chương trình: Em an toàn hơn cùng Google cho 12 trường tại các tỉnh thành phố Hà Nội, Đồng Tháp, Lào Cai và Kontum: THCS và THPT Tạ Quang Bửu, Mầm non Thực nghiệm Hoa hồng, Tiểu học Thị trấn Đăk Rve, THCS Đăk Rve, THCS Đăk Tờ Re, TH Hàm Rồng, THCS Hàm Rồng, Trường PTDT BT THCS xã Sín Shéng, PTDTBT THCS Bản Phố, THCS Phong Hoà, TH Vĩnh Phước, THCS Cầu Giấy. Chương trình đào tạo có hơn 100 giáo viên và cán bộ giáo dục tham dự thông qua nền tảng Zoom.

Các thầy cô giáo đã được tìm hiểu các tố chất cần thiết để trẻ em có thể khám phá Internet thật an toàn cũng như tham gia các hoạt động sôi nổi và bổ ích dựa trên bộ tài liệu chính thức của chương trình Em an toàn hơn cùng Google – Be Internet Awesome đã được triển khai rộng rãi trên thế giới. Các thầy cô từ 12 trường cũng đã được trải nghiệm chơi game Interland, trò chơi giáo dục khám phá các vùng đất lý thú để kiểm tra, thu thập các kiến thức, trang bị cần thiết để học sinh có thể khám phá Internet thật an toàn.

Không chỉ học hỏi kiến thức, các thầy cô cũng đã rất nhiệt tình tham gia buổi thực hành xây dựng bài giảng mẫu và nhận được nhiều góp ý hoàn thiện từ nhóm tập huấn cũng như các thầy cô giáo tham gia. Chương trình đào tạo đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía các thầy cô cũng các triển vọng triển khai giảng dạy rộng rãi chương trình cho học sinh trong nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình: