Tập huấn “An toàn trên không gian mạng” dành cho học sinh trường Tiểu học Hoàng Diệu (Hà Nội)

0
812

🌟Sáng ngày 5 tháng 10, Trung Tâm sức khỏe gia đình và phát triển cộng đồng, CFC Việt Nam đã phối hợp với Trường Tiểu học Hoàng Diệu tổ chức buổi tập huấn “An toàn trên không gian mạng” dành cho học sinh toàn trường. Buổi tập huấn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, trang bị cho học sinh kiến thức cần thiết trong thời đại 4.0 và nhận được sự phản hồi, đánh giá cao từ học sinh.

Tham dự buổi tập huấn có cô giáo Nguyễn Điệp Anh – Hiệu trưởng nhà trường; Bà Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc CFC Việt Nam; Bà Phạm Thị Tân – Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường cùng toàn thể các cô giáo và các bạn học sinh Khối 3,4,5 của trường TH Hoàng Diệu.Các bạn học sinh được giới thiệu cụ thể và chi tiết về 5 tố chất của một người dùng Internet Tuyệt vời: Thông minh – Mạnh mẽ – Tỉnh táo – Tử tế – Can đảm. Qua đó, các bạn đã có sự trao đổi, tương tác và tham gia trả lời các câu hỏi để tăng thêm hiểu biết và bổ sung kiến thức còn thiếu.Buổi giao lưu cùng chương trình “Be Internet Awesome – Em an toàn hơn cùng Google” đã diễn ra trong không khí vui vẻ và lan tỏa được nhiều kiến thức, giá trị, từ đó giúp các bạn học sinh tự tin khám phá thế giới mạng mà vẫn đảm bảo an toàn.

Chúng ta không thể cấm trẻ sử dụng internet, nhất là trong thời đại 4.0, nhưng bố mẹ và nhà trường cần đồng hành, định hướng và bảo vệ các bạn nhỏ trên không gian mạng để các bạn kết nối an toàn, và những hoạt động này cần đến với nhiều bạn nhỏ hơn để tất cả các bạn nhỏ trên thế gới đều được an toàn khi sử dụng mạng Internet.