Âu Thị Hồng Ánh – Quản lý dự án

0
607

Linkedin

Ánh tốt nghiệp bằng Kỹ sư tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (2012); hoàn thành khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản trị doanh nghiệp và chương trình CEO PRO khóa 24 do Trung tâm hỗ trợ DNHN – Sở KH&ĐT Hà Nội và Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz đồng tổ chức (2018). Cô ấy luôn trau dồi các kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc và các khóa học phát triển bản thân.

Ánh có 6 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng và hệ thống trong nhà máy sản xuất thực phẩm (2013 – 2018), 4 năm kinh nghiệm quản lý dự án cộng đồng liên quan đến trẻ em và trường học tại CFC Việt Nam (2018 đến nay). Cô ấy đã quản lý và điều phối các dự án qua các năm như Nước uống sạch cho trường học Việt Nam, Chương trình “Be Internet Awesome – Em an toàn hơn cùng Google, Trẻ em giúp trẻ em đọc sách …). Đồng thời Ánh cũng là chuyên viên tư vấn kết quả sinh trắc vân tay và phân loại tính cách được cấp chứng nhận bởi Utalents Việt Nam và ITRDC (International Technology Research & Development Center).

Giảng dạy chương trình “Be Internet Awesome – Em an toàn hơn cùng Google” tại Việt Nam: chuyên gia đào tạo được đào tạo bởi Google và có kinh nghiệm đào tạo hàng trăm trường học, giáo viên ở Việt Nam. Chương trình là một sáng kiến toàn cầu của Google giúp trẻ em sử dụng Internet an toàn hơn.với giáo trình được phát triển bởi Google, với sự cộng tác của các nhà giáo dục, nhà nghiên cứu, chuyên gia mạng tại Hiệp hội an toàn Internet và iKeepSae.org.

Bên cạnh đó Ánh cùng nhóm tác giả viết cuốn sách đầu tay về chủ đề an toàn trên mạng rất cần thiết dành cho trẻ em, có tên “15 bí kíp giúp trẻ an toàn trên mạng”; tham gia biên soạn bộ tài liệu và tập huấn trực tuyến về chủ đề bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng cho các cán bộ xã hội, giáo viên và phụ huynh.

Cô ấy rất thích tham gia các hoạt động cộng đồng và giúp đỡ mọi người phát triển bản thân, tự tin hơn trong cuộc sống thông qua vai trò là Professional Coach (huấn luyện viên kỹ năng chuyên nghiệp) trong các khóa học tư duy thành công và kỹ năng hàng đầu của EVOL GROUP. 

Ngoài ra cô ấy cũng là một người yêu thích chinh phục và khám phá, đã leo nhiều đỉnh núi (Kỳ Quan San năm 2018, núi Putaleng năm 2019, đỉnh thiêng Yên Tử năm 2020, leo Lảo Thẩn đầu năm 2022), hoàn thành 21 km giải chạy VTM (Vietnam Trail Marathon) năm 2021 tại Mộc Châu và rất yêu động vật và cây cối.

Làm việc ở CFC Việt Nam khiến cô ấy cảm thấy rất hạnh phúc bởi vì công việc không chỉ mang đến nguồn thu nhập đáp ứng cho các nhu cầu chính yếu của cuộc sống mà cô ấy đã được cống hiến, giúp đỡ mọi người xung quanh thông qua các dự án hướng tới cộng đồng.