Nhóm tác giả CFC ra mắt sách đầu tay: “Cẩm nang sử dụng Internet an toàn và hiệu quả”

0
1246

CFC trân trọng giới thiệu đến cộng đồng cha mẹ và trẻ em Việt Nam cuốn “Cẩm nang sử dụng Internet an toàn và hiệu quả (dành cho trẻ em)” do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành năm 2022.

Xuất phát là những thành viên trụ cột của CFC, tổ chức xã hội hoạt động cho các quyền trẻ em, trong đó có quyền tiếp cận thông tin của trẻ, nhóm tác giả Hoàng Anh, Hồng Ánh, Thu Thủy vốn là những người trực tiếp triển khai các dự án hỗ trợ học sinh, sinh viên sử dụng Internet một cách chọn lọc, có định hướng mà CFC được các đối tác quốc tế lớn như Google, YouTube tin tưởng giao phó thực hiện trong thời gian qua.

Sách Cẩm nang sử dụng Internet an toàn và hiệu quả (dành cho trẻ em) giúp các bạn nhỏ trả lời câu hỏi: “Liệu mình đã thực sự biết cách sử dụng mạng Internet an toàn và hiệu quả?”
Cũng như mọi trẻ em cần biết cách bảo vệ bản thân khỏi tai nạn thương tích, xâm hại hay bắt nạt học đường, v.v…, biết các kĩ năng an toàn trên mạng Internet là việc hết sức cần thiết và không thể bỏ qua. Cuốn sách “15 bí kíp giúp tớ an toàn – Cẩm nang sử dụng Internet an toàn và hiệu quả (dành cho trẻ em) giới thiệu những bí kíp “nhỏ mà có võ” như:
· Phát huy những lợi thế tuyệt vời của Internet
· Sử dụng các thiết bị nối mạng Internet sao cho an toàn
· Đối phó với những tình huống lừa đảo và tiêu cực trên mạng xã hội và Internet.

Các bạn nhỏ (và phụ huynh nữa) hãy cùng đọc và thảo luận những câu hỏi trong cuốn sách này để trang bị những kiến thức sử dụng Internet vào học tập và cuộc sống thật hiệu quả nhé.

Chỉ trong 2 tháng kể từ khi phát hành, 2000 cuốn cẩm nang hữu ích này đã đến tay độc giả cả nước. Trong tháng 6, 2022, NXB Kim Đồng đã tái bản cẩm nang này để đáp ứng nhu cầu trang bi kỹ năng an toàn trên Internet của đông đảo bạn trẻ.

Tuyệt vời hơn nữa là khi đặt sách online với NXB Kim Đồng, chúng ta sẽ được giảm giá 30% nhé (chỉ còn 28,000 đồng/cuốn): https://nxbkimdong.com.vn/products/15-bi-kip-giup-to-an-toan-cam-nang-su-dung-internet-an-toan-va-hieu-qua-danh-cho-tre-em.

Các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh cũng có thể cùng nhau tham gia game Interland thú vị để kiểm tra nhận thức về an toàn trên Internet của mình nhé: https://beinternetawesome.withgoogle.com/vi_vn/interland