Bàn giao 8 hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi cho 8 trường THCS thuộc huyện Hòa Vang, Đà Nẵng năm 2020

0
1105

Năm 2020 cả nước và thế giới đã trải qua rất nhiều khó khăn, biến động về kinh tế và xã hội do dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là Thành phố Đà Nẵng. Nhưng vượt lên trên tất cả bằng sự quyết tâm, nỗ lực, đồng lòng của tất cả các bên tham gia, sự chỉ đạo sát sao và hỗ trợ của chính quyền và Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng, sự phối hợp hiệu quả giữa các đối tác và đơn vị thụ hưởng, cuối cùng dự án “Nước uống sạch cho trường học Việt Nam năm 2020” do Công ty Coca-Cola tài trợ đã được Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng phê duyệt theo Quyết định số 3119/QĐ-UBND ngày 24/8/2020 và Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng có văn bản chỉ đạo số 2306/SGDĐT-CTrTT ngày 08/9/2020. Đến nay đã là năm thứ 3 và dự án đã tài trợ 20 hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp cho 20 trường THCS của thành phố Đà Nẵng. Đây là niềm tự hào và hạnh phúc của nhóm dự án dành tặng cho Đà Nẵng thân yêu!

Dự án đã chính thức bàn giao hệ thống lọc nước cho các trường thụ hưởng đúng theo kế hoạch, vừa chào mừng tháng tri ân các thầy cô giáo, vừa chào mừng 75 năm thành lập Đảng bộ huyện Hòa Vang. Lễ bàn giao 08 hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp cho 08 trường THCS thuộc huyện Hòa Vang được tổ chức tiết kiệm, an toàn và trang trọng vào sáng ngày 23/11/2020 tại hội trường trường THCS Nguyễn Bá Phát, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp do trường ĐHCN Tp. HCM – đối tác kĩ thuật của Công ty Coca-Cola chế tạo và lắp đặt. Hệ thống hiện đại, công suất lớn 3000 lít/ngày được đặt dưới mái che và trên nền gạch sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát tại sân trường giúp việc lấy nước uống của các thầy cô, các em học sinh dễ dàng và thuận tiện hơn.
Ông Ngô Ngọc Hoàng Vương – Đại diện Sở Giáo dục và đào tạo Đà Nẵng chia sẻ về ý nghĩa dự án đối với các trường và các em học sinh và trân trọng cảm ơn tấm lòng, sự tử tế của nhà tài trợ, các đơn vị điều phối và kĩ thuật của dự án.
Thầy Nguyễn Minh Tùng, hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bá Phát đại diện cho các trường thụ hưởng phát biểu cảm ơn
Nhà tài trợ trao biểu trưng bàn giao hệ thống cho 8 trường THCS thuộc huyện Hòa Vang
Ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc nhà máy Coca-Cola Đà Nẵng đại diện nhà tài trợ rất vui mừng về thành quả dự án đạt được và chia sẻ định hướng phát triển bền vững của công ty luôn đi cùng với các dự án cộng đồng
Đại diện phòng Giáo dục huyện Hòa Vang và 8 trường thụ hưởng dành tặng những bó hoa tươi thắm cảm ơn ến nhà tài trợ, CFC Việt Nam và Trường ĐHCN Tp. HCM
Khoảnh khắc lưu giữ những nụ cười, niềm vui và thành quả của dự án Nước uống sạch cho trường học năm 2020 tại huyện Hòa Vang
Các vị đại biểu đại diện Nhà tài trợ Công ty Coca-Cola, Sở Giáo dục Đà Nẵng, phòng Giáo dục huyện Hòa Vang, đại diện các trường thụ hưởng, đơn vị điều phối dự án – CFC Việt Nam, trường ĐHCN Tp. HCM cùng các thầy cô giáo và các em học sinh cùng cắt băng tương trưng bàn giao tại hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp.

Dự án hi vọng các trường thụ hưởng hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp sẽ tiếp tục sử dụng an toàn và tiết kiệm nước uống, đảm bảo vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng thiết bị định kì. Dự án cũng kính báo đến lãnh đạo Sở Giáo dục Đà Nẵng, phòng giáo dục huyện Hòa Vang hỗ trợ giám sát việc sử dụng 8 hệ thống lọc nước tại 8 trường thụ hưởng đúng mục đích, đảm bảo cung cấp nước uống trực tiếp tại vòi cho các học sinh, cán bộ giáo viên và người dân tại huyện Hòa Vang.

Link ảnh full của lễ bàn giao hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp vui lòng truy cập và xem tại đây: https://www.facebook.com/cfc.org.vn/posts/1005838789895746

Một lần nữa các anh chị em trong dự án xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại tất cả các bên trong dự án năm 2021!