Chiến sỹ nhí hãy bảo vệ mình thật tốt khi quay lại trường học nhé!

0
1196

Sau một tháng triển khai chương trình Phi lợi nhuận “Chiến Sĩ Nhí diệt COVID” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng – đặc biệt là trẻ em, ban tổ chức chương trình xin cảm ơn tất cả cá nhân, tổ chức đã đồng hành cùng chương trình và lan tỏa thông điệp đến cộng đồng!

Khẩu trang Niềm tin Chiến thắng và Gel rửa tay diệt khuẩn của Chiến sỹ nhí do đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các vị phụ huynh cũng như sự thích thú của các bạn nhỏ. Cờ đỏ sao vàng luôn là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam.

Từ đầu tuần tới, các Chiến sỹ nhí sẽ trở lại trường học và điều các bố mẹ quan tâm nhất là các bạn luôn được bảo vệ một cách hiệu quả khỏi dịch bệnh. Mời mọi người cùng chia sẻ những khoảnh khắc rất đẹp và ý nghĩa của các Chiến sỹ nhí nhé!

CFC phối hợp với Công ty May X20, Bộ Quốc phòng và Công ty Dược phẩm CVI tổ chức chương trình “Chiến sĩ nhí diệt Covid” (Videoclip), trang bị khẩu trang kháng khuẩn “Tự hào Việt Nam” được thiết kế riêng với biểu tượng cờ đỏ sao vàng, và gel rửa tay diệt khuẩn, tạo thói quen tự bảo vệ bản thân trước dịch bệnh và gửi những hình ảnh tích cực về bản thân như những “người chiến sĩ” trên mặt trận chống Covid-19, lan tỏa tinh thần chống dịch bệnh với cộng đồng.

Ngoài ra CFC cũng thường xuyên chia sẻ và lan tỏa những hướng dẫn chính thống, kịp thời về chống dịch Covid-19 của UNICEF, Bộ Giáo dục, Bộ Y tế Việt Nam đến cộng đồng trường học, cha mẹ và các bé như: Hướng dẫn của Unicef dành cho cha mẹ trong mùa dịch Covid -19, UNICEF hướng dẫn bảy cách doanh nghiệp hỗ trợ người lao động là cha mẹ trong bối cảnh dịch COVID-19; Bộ GD-ĐT và Google tổ chức hướng dẫn thầy cô sử dụng bộ công cụ của Google trong dạy học trực tuyến

Chương trình đã được một số bạn học sinh ủng hộ bằng những poster rất ấn tượng: Học sinh Vinschool vẽ poster ủng hộ “Chiến sĩ nhí diệt corona”Vinschool student makes poster to support “Young Fighters against Covid19”.

Nhiều doanh nghiệp lớn như Công ty TNHH Deloitte Việt Nam ủng hộ Chương trình bằng cách đặt số lượng lớn khẩu trang “Tự hào Việt Nam” để gửi tặng các chiến sĩ biên giới, hải đảo. Hiệp hội Nhân sự HRA và các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Nhân sự HRA đã tham gia truyền thông cùng Chương trình.

Chương trình mời các gia đình và các bạn trẻ gửi những hình ảnh vui nhộn chụp với khẩu trang kháng khuẩn “Tự hào Việt Nam”, rửa tay đúng cách bằng gel rửa tay diệt khuẩn, về fanpage Chiến sĩ nhí diệt Covid, hoặc đăng tải hình ảnh trên Facebook kèm hashtag #ChienSiNhidietCovid để lan tỏa sức mạnh đến cộng đồng.

Các bố mẹ tham khảo thông tin tại Website: https://chiensinhi.cfc.org.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/ChienSiNhidietCovid/