Tặng quà tài trợ cho Trường dân lập dạy trẻ điếc Nhân Chính – Hà Nội ngày 26/7/2019

0
1471

Trường PTCS dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội luôn là địa chỉ hỗ trợ quen thuộc của CFC qua nhiều hoạt động: trẻ em giúp trẻ em đọc sách, làm website, tặng máy tính bàn… Bước sang năm học mới 2019 – 2020, với mong muốn mang lại cho các em một môi trường học tập đảm bảo hơn, đầy đủ hơn.. CFC đã kêu gọi các doanh nghiệp/ tổ chức cùng đồng hành tài trợ cho trường và đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của Kidsonline, OMT, OOC, Conera và Ahatech cho gói tài trợ 30 triệu đồng dùng cho việc sơn lại phòng học, mua bàn ghế mới và cải tạo khu nội trú cho học sinh tỉnh. 

Bà Đặng Minh Nguyệt Hiệu trưởng nhà trường cho biết, những học sinh đang học tại đây phần đông là những em ở các tỉnh lên học. Hầu như gia đình đều ở nông thôn có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ phải đi thuê nhà và mưu sinh được những đồng lương ít ỏi, bản thân các em đều bị câm điếc bẩm sinh, tự kỉ, chậm phát triển trí tuệ… trường đang có gần 90 học sinh thì có tới 27 học sinh thuộc diện đặc biệt khó khăn. 


Ban giám hiệu gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ và dẫn các nhà tài trợ tham quan cơ sở vật chất của trường gồm các phòng học, phòng sinh hoạt, lớp phục hồi chức năng và vườn rau do chính tay các em học sinh trồng. 


Thật mong trong thời gian tới sẽ có nhiều đơn vị cùng chung tay để lan toả thật nhiều nghĩa cử tốt đẹp và ý nghĩa này

Các bạn có thể đọc thêm về chương trình qua bài viết trên báo Nhân đạo và Đời sống

http://baonhandao.vn/nhan-ai/nghia-cu-cao-dep-cua-cac-nha-hao-tam-tai-truong-day-tre-cam-diec-ha-noi-22598?fbclid=IwAR1UpVg2RroHy3Hinf1T8jiuyovYtHKcZ8xDyXq0NAcWv3dIlzPaLX1rFPo