Chiến dịch “Bé yêu Trái đất” – chụp hình AR cùng Trái đất thân yêu

0
1071

Những đợt giãn cách – hệ quả của đại dịch hiện tại làm cho cuộc sống của chúng ta vận hành theo một cách thức hoàn toàn mới, chưa từng có trong lịch sử. Chúng mang lại khá nhiều sự tiêu cực cho con người cả về tâm lý lẫn thể chất. Tuy vậy, chúng không thể nào ngăn cản được việc chúng ta sẽ đoàn kết và nắm tay nhau cùng vượt qua đại dịch.

🌏Chúng ta có thêm nhiều điều tích cực mà những đợt giãn cách bất ngờ mang lại: mọi người có thêm thời gian cho gia đình để yêu thương và hiểu nhau hơn, những tổn thương của thiên nhiên được phục hồi sớm hơn dự kiến, và một Trái Đất trong lành, tươi đẹp hơn đang chờ chúng ta.

✅Nhận thức được sâu sắc vai trò của con người với mẹ thiên nhiên, C.F.C đồng hành cùng nhà Umballena và KidsOnline – phát động chiến dịch “Bé Yêu Trái Đất” bằng hình thức chụp ảnh cùng Trái Đất – được tạo ra nhờ công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR). Chiến dịch được thực hiện với mục tiêu mở ra một cách nhìn mới & tư duy đúng đắn cho các công dân toàn cầu trong tương lai về Trái Đất, giúp nâng cao nhận thức về việc bảo vệ và yêu thương Trái Đất này, cũng như khuyến khích chúng ta có thêm những hành động tích cực để chung tay gìn giữ hành tinh xanh.

Thể lệ và cách thức tham gia:

Bước 1: Tải ứng dụng Umbalena trên App Store/CH Play

Bước 2: Mở ứng dụng Umbalena và đăng ký/đăng nhập tài khoản

Bước 3: Truy cập danh mục Sách AR, chọn quyển sách “Các Hành tinh trong Hệ Mặt Trời”

Bước 4: Nhấn vào nút “Tải về AR”. Sau khi tải xong, nhấn vào nút “Đọc Sách”

Bước 5: Lật đến trang sách thứ 4 và nhấn nút “Xem AR”. Hướng camera về phía bé khi bé tạo dáng với Trái Đất và nhấn chụp màn hình của thiết bị để lưu lại khoảnh khắc thú vị của bé.

Bước 6: Đăng tải bức hình trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, đi kèm hashtag

#beyeutraidat #umbalena #kidsonline #cfc #sachAR.

Ba mẹ cũng có thể đồng thời vận động bạn bè cùng tham gia vào chiến dịch này.

Nhà tài trợ C.F.C và KidsOnline sẽ ủng hộ 5,000 đồng cho 1000 bài post đầu tiên tham gia chương trình. Umbalena sẽ ủng hộ 5,000 đồng trên mỗi bài post tham gia chương trình.  Toàn bộ số tiền sẽ được gửi về Quỹ Vì Tầm Vóc Việt – dự án Cùng Em Khôn Lớn.

Ngoài ra, 5 bé tham gia may mắn nhất có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt từ BTC chương trình.