Khóa Đào tạo giáo viên trường TH School trong chương trình “Em an toàn hơn cùng Google”

0
1153

Trong bối cảnh Việt Nam đang dồn mọi nguồn lực để đối phó với đại dịch Covid, việc giãn cách khiến cho nhu cầu online của học sinh tăng cao, kéo theo đó là lo lắng của các bậc cha mẹ về những cạm bẫy đang ngày càng trở nên tinh vi và nguy hiểm cho trẻ. Đây cũng là mối quan tâm của các thầy cô giáo và nhà trường đối với các Trong ngày 23 và 26/7/2021, thông qua nền tảng Google Meet, CFC Việt Nam và Viện đào tạo nhân lực của TH School đã tổ chức khóa đào tạo Giáo viên cho chương trình “Em an toàn hơn cùng Google” đào tạo cho 50 giáo viên từ Mầm non tới Trung học Phổ thông.

Khóa học gồm hai nội dung chính: Các bí kíp an toàn trên mạng cho trẻ em thông qua Game Interland nằm trong dự án Be Internet Awesome của Google và Phần thực hành của Giáo viên xây dựng nội dung bài giảng cho chương trình phù hợp với từng lứa tuổi. Là một trong những đơn vị giáo dục với tiêu chuẩn cao và uy tín, các thầy cô giáo của TH School cùng với sự chuẩn bị rất chi tiết và đầy đủ, chuyên môn vững chắc đã xây dựng rất nhiều kịch bản giảng dạy chất lượng, sáng tạo, đầy đủ kiến thức và hết sức sinh động.

CFC Việt Nam tin rằng, các bạn học sinh của TH School sẽ được trang bị những kiến thức thực tế, cập nhật về các bí kíp an toàn trên mạng Internet để có thể vượt qua những ngày “giãn cách” mà không “xa cách”.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong Khóa học:

Tiến sỹ Lê Phước Hùng – Giám đốc Viện Nhân lực phát biểu khai mạc
Nội dung bài giảng sinh động
Giáo viên Mầm non và tiểu học TH School tham gia khóa học
Giáo viên cấp 2 và cấp 3 TH School tham gia khóa học

Be Internet Awesome là Chương trình giáo dục trẻ em về An toàn trên mạng Internet đã được triển khai tại nhiều nước trên thế giới và trong khu vực. Quý vị quan tâm vui lòng tham khảo tại đây: https://beinternetawesome.withgoogle.com/en_us/.

Quý Nhà trường/ Thầy cô giáo muốn tham khảo về chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt vui lòng liên hệ CFC Việt Nam thông qua email: Info@cfc.org.vn.