Tổng kết chương trình “SM- COVID 19 Emergency response” hỗ trợ mẹ đơn thân

0
1524

Như thông tin đã đưa, sau hơn một tuần, 110 cuốn sách “Nhật kí những chuyến đi” của Angelinna Jolie đã được bán hết, vượt qua cả kì vọng của team. Toàn bộ lợi nhuận sẽ được sử dụng cho quỹ Hỗ trợ mẹ đơn thân. Vậy với 110 cuốn sách, quỹ có thêm 5.190.000đ, có thể hỗ trợ được cho 17 mẹ.

Hoàn thành 110 cuốn sách nhanh chóng như vậy đầu tiên phải cảm ơn cộng đồng đã rất hào phóng và tin tưởng, hỗ trợ cộng đồng mẹ đơn thân cũng như ủng hộ cuốn sách. Bên cạnh đó cũng trân trọng cảm ơn các bạn ở CFC đã tình nguyện hỗ trợ việc bọc, gói và ship sách.

Ngoài ra CFC Việt Nam cũng nhận đc 1.200.000 tiền ủng hộ từ các MTQ khác ủng hộ riêng cho cộng đồng nữa.

Như vậy tổng cộng hiện giờ quỹ hỗ trợ mẹ đơn thân do CFC quản lý đang có 6.390.000đ.

CFC sẽ tiếp tục phối hợp với các admin của nhóm Mẹ đơn thân để xét hồ sơ và gửi tiền hỗ trợ cho các mẹ có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.  Hiện tại mức hỗ trợ từ quỹ vẫn là 300k/mẹ, trừ khi có trường hợp đặc biệt, khẩn cấp.

Cộng đồng mẹ đơn thân (https://www.facebook.com/groups/singlemumvn/) là cộng đồng cho mẹ đơn thân lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 30,666 hội viên, kết nối các mẹ cùng khu vực, chia sẻ niềm vui trong cuộc sống cùng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, học hỏi các kiến thức về nuôi con, chia sẻ và cùng nhau kinh doanh. Cộng đồng do chị Tăng Duyên Hồng, CEO của Coin for change sáng lập và điều phối cùng với các admin cũng là các mẹ đơn thân, thành viên của cộng đồng tình nguyện tham gia làm admin.

Trong đợt dịch Covid, có rất nhiều mẹ bị ảnh hưởng về thu nhập, công ăn việc làm và khó khăn do phải trông con nhỏ, con ốm nên đây là lần đầu tiên CFC phối hợp cùng với Coin for change hỗ trợ bằng tiền mặt cho các thành viên trong cộng đồng. Hi vọng với sự hỗ trợ nhỏ này, vừa giúp các mẹ đỡ khó khăn về vật chất chút ít, nhưng nhiều hơn là ủng hộ, động viên tinh thần cho các mẹ, để mọi người hiểu rằng mẹ đơn thân không có nghĩa là mẹ cô đơn.

Cũng rất vui mừng “khoe” là sau 28 ngày phát động, gây quỹ thì Quỹ hỗ trợ mẹ đơn thân đã nhận và giải ngân được 80,800,000đ,  hỗ trợ cho 27 mẹ đơn thân có con nhỏ và có hoàn cảnh khó khăn ở 19 tỉnh thành trên cả nước. CFC rất hân hạnh và tự hào cùng cộng đồng bạn bè gần xa tham gia chung tay đóng góp và hỗ trợ.

Một lần nữa, rất cảm ơn sự ủng hộ bằng vật chất và tinh thần của các bạn.

CFC team.