Sài Gòn Đêm – nghĩa cử đẹp của các bạn trẻ Kidsonline với thông điệp: Không ai bị bỏ lại phía sau

0
1556

Tối ngày thứ Bảy ngày 9/5/2020 vừa qua, một trong các đối tác của CFCKidsOnline  (Chi nhánh Tp HCM) đã có một hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh vẫn là mối đe dọa của toàn dân. Các bạn đã tặng 300 ổ bánh mì và 300 khẩu trang Niềm tin chiến thắng cờ đỏ sao vàng của Chiến dịch Chiến sĩ nhí chống Covid-19. Nhóm bạn đã cùng nhau chuẩn bị rất chu đáo 300 ổ bánh mì tươi ngon, 250 khẩu trang người lớn và 50 khẩu trang trẻ em, mang đi tặng tận tay cho 300 người già và trẻ nhỏ vô gia cư trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Ở đâu đó trong thành phố sầm uất này, bên cạnh những sự hào nhoáng của ánh đèn đô thị là những mảnh đời lang thang, thậm chí không có đến một mái nhà che mưa che nắng. Cái khắc nghiệt của dịch bệnh dường như càng tàn nhẫn với họ hơn. Nhưng các bạn trẻ của KidsOnline đã có một cách hùng hồn để nói với họ rằng: Họ không hề bị bỏ lại phía sau.

Cô Nguyễn Thị Hồng Minh, Chủ tịch danh dự VASEP, một người Nam Bộ chính gốc, một người làm công tác thiện nguyện uy tín trong nhiều năm, khi được biết hầu hết các bạn trẻ này đều mới từ miền Bắc vào Tp Hồ Chí Minh làm việc chưa lâu, đã vui mừng nói: “Thật vui vì các bạn trẻ vừa “du nhập” vào Sài Gòn đã nhanh chóng hào sảng như người Sài Gòn. Chúc team KidOnline Sài Gòn gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ!”

Hãy cùng CFC nhìn ngắm những hình ảnh đẹp của các bạn trẻ và những người được hỗ trợ. Từ sâu trong tim mình, chúng ta luôn tin rằng dù ở hoàn cảnh nào, lòng tốt vẫn sẽ tồn tại bền bỉ và mãnh liệt.

CFC mong các hoạt động như thê này là cách thiết thực nhất để hưởng ứng chương trình Lòng tốt dễ lây  do UNICEF Việt Nam và Bộ Y tế phát động từ ngày 6/5/2020 vừa qua với thông điệp thật tích cực.