Đồng hành đọc sách cho các bạn nhỏ trường mầm non Bình Thanh – Cao Phong

0
1694

Cùng CFC quay ngược thời gian nhé, ghi dấu những khoảnh khắc đáng yêu và vui vẻ của các bạn nhỏ Hà Nội cùng ba mẹ và các bạn nhỏ trường mầm non Bình Thanh trong chương trình Trẻ em giúp trẻ em đọc sách ngày 20 tháng 3 vừa qua. 
Chuyến đi Hòa Bình ấn tượng với 4 lượt leo dốc lên Cao Phong mà bạn nhỏ rất hào hứng và cười giòn tan. Đến trường mầm non Bình Thanh, đoàn mình được các cô và các bạn nhỏ đón chào nồng nhiệt trong không gian phòng nghệ thuật, thời gian tuy ngắn nhưng những câu chuyện các bạn nhỏ cùng nhau đọc hết sức chăm chú và thích thú với sự tham gia của 170 bạn nhỏ cùng 200 cuốn sách mới do CFC mang đến.

Buổi trưa là trải nghiệm bản Mường với món ăn mâm cỗ lá lạ mà ngon hết ý. Sau đó cả đoàn đi tham quan công viên Di sản, các bạn chơi nào là kéo lưới, chèo thuyền, vào rừng thông, ăn bánh quế, sữa chua dê bò Ba Vì trên đường về Hà Nội.

Chuyến đi đã khép lại bên cạnh đó những nụ cười của mỗi thành viên tham dự vẫn luôn còn mãi. CFC hẹn gặp lại cả nhà thương mến trong những chuyến đi tới nhé!!!