TẶNG QUÀ TẾT CHO TRƯỜNG DẠY TRẺ ĐIẾC NHÂN CHÍNH HÀ NỘI

0
2384

Đáp lại Thư ngỏ xin Tài trợ quà Tết cho trường Dạy trẻ điếc Nhân Chính, Hà Nội của CFC, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng, Bệnh Viện Mắt Hà Nội 2 và công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD đã ủng hộ số tiền tổng cộng là 25,000,000 đồng cho trường.

Ngày 29/01/2018, Trường dạy trẻ điếc Nhân Chính Hà Nội cùng với CFC đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng, thân tình giữa các nhà tài trợ và đại diện trường để trao món quà này.

Trong buổi gặp măt, ông Tăng Văn Khánh, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD và bà Nguyễn Hồng Lan, Giám đốc thương hiệu và truyền thông của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã tới thăm và trao quà cho trường.

Bà Đặng Minh Nguyệt, hiệu trưởng trường Nhân Chính đã chia sẻ, kể lại câu chuyện của trường từ khi thành lập với các nhà tài trợ. Trường dạy trẻ Điếc Nhân Chính được thành lập từ tấm lòng và trái tim yêu thương của bác sĩ Nguyễn Kim Chung từ năm 1990. Tính đến năm 2017 có 94 em học sinh đã ra trường, trong đó 21 em tiếp tục theo học tại trường PTCS Xã Đàn và trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, Khoa NNKH người điếc; 5 em tham gia giảng dạy tại trường CĐSP Đồng Nai và PTCS Xã Đàn, 22 em thành lập công ty, cửa hàng, cửa hiệu, 29 em làm việc cho các cơ sở tư nhân. Trong số 94 em đã ra trường, theo thông tin trường tiếp nhận được có 25 em đã lập gia đình.

Ông Khánh cho biết, việc tặng quà và tài trợ cho trường Nhân Chính đã trở thành một hoạt động thường niên của công ty OCD. Công ty đã hỗ trợ trường từ những hoạt động ban đầu qua hỗ trợ tài chính, đào tạo kĩ năng cho giảng viên của trường, giới thiệu những nhà tài trợ tiềm năng khác, hỗ trợ truyền thông, và xây dựng website cho trường. Những hỗ trợ này trước tiên xuất phát từ tấm lòng của các anh chị em nhân viên trong công ty. Ngoài hoạt động tài trợ cho trường Nhân Chính, công ty OCD cũng có các hoạt động thiện nguyện khác như hỗ trợ trẻ em ở vùng cao, vùng khó khăn, thiên tai, tham gia làm tủ sách ở một số tỉnh.

Bà Hồng Lan đã rất xúc động với những câu chuyện của cô Nguyệt. Bà chia sẻ gia đình cũng có người em bị chậm phát triển và bà hết sức đồng cảm với những phụ huynh của trường cũng như cảm động về sự chăm sóc và tấm lòng của những cô giáo, những người chăm sóc trẻ ở trường.

CFC cũng rất vui vì đã hỗ trợ kết nối được trường với những nhà tài trợ hảo tâm và mong muốn những hoạt động tài trợ như vậy sẽ được lan tỏa rộng hơn đến cộng đồng.

Các tổ chức, cá nhân hảo tâm muốn tài trợ/ hỗ trợ trường dạy trẻ điếc Nhân Chính xin gửi về địa chỉ:

Trường PTCS dân lập dạy trẻ điếc thành phố Hà Nội, 39 Hoàng Ngân, Phường Nhân Chính , Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Tên Tài khoản: Trường PTCS dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội

Số Tài khoản VND: 0011003920827

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hà Nội  

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt và trao quà Tết cho trường ngày 29/01 vừa qua.