Ra mắt MV ” Cùng Gen G sống Xanh đi” – Panasonic Việt Nam tài trợ và CFC thực hiện

0
620

Trong thời đại hiện nay, chống lại biến đổi khí hậu trở thành một trong những vấn đề cấp bách nhất của toàn thế giới. Do đó, CFC Việt Nam muốn chia sẻ với các bạn về một clip nhạc dance rất thú vị, một phần trong dự án “Cùng Gen G sống xanh đi” được thực hiện bởi Panasonic Việt Nam và đồng hành bởi CFC Việt Nam. MV này cùng tên với dự án và được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phương Linh.

Clip nhạc “Cùng Gen G Sống Xanh Đi” nhằm tăng cường nhận thức của chúng ta về việc bảo vệ môi trường và chống lại biến đổi khí hậu. Clip mang đến những hình ảnh đầy màu sắc về thiên nhiên, tuyên truyền về việc sử dụng năng lượng xanh và tôn vinh những hành động bảo vệ môi trường như tắt đèn, giảm lượng rác thải và tiết kiệm nước. Bên cạnh đó, bài hát còn mang đến nhịp điệu sôi động, thúc đẩy mọi người tập thể dục và vận động, đồng thời tạo cảm hứng cho chúng ta để sống xanh hơn và bảo vệ môi trường.

Panasonic Việt Nam triển khai dự án này nhằm tạo ra sự chung tay của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường. Hy vọng MV  ” Cùng Gen G Sống Xanh Đi” sẽ được chia sẻ rộng rãi và góp phần lan tỏa thông điệp sống xanh đến với nhiều người hơn nữa.

Nếu bạn chưa xem clip này, hãy nhanh tay tìm kiếm và cùng nhảy múa với chúng tôi để chung tay bảo vệ môi trường nhé!

Để biết thêm về chiến dịch CÙng gen G sống Xanh đi vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/risupiavietnam/photos/a.126415410845957/2408887289265413/