T.Ư Đoàn tổ chức chương trình Tập huấn chuyển đổi số với sự đồng hành của dự án Công dân số văn minh

0
550

Trong năm 2022, Trung ương Đoàn Thanh niên Công sản Việt Nam đang định hướng tập trung chuyển đổi số cho Cán bộ Đoàn viên bằng cách tổ chức đào tạo quy mô lớn về chủ đề “Vai trò của thanh niên tham gia vào Cộng đồng Công nghệ số và Truyền thông Chuyển đổi số”. Chương trình được tài trợ bởi Google.org và do Đoàn Thanh niên thực hiện, với sự hỗ trợ từ CFC Việt Nam.

Chương trình tập huấn được tổ chức thành 10 buổi tại 10 cụm cơ sở Đoàn trực thuộc Trung ương Đoàn đến cán bộ Đoàn và thanh niên tham gia Tổ Công nghệ số cộng đồng tại 10.599 xã, phường, thị trấn thuộc 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, với nhiều buổi học trực tuyến trên nền tảng Webex và Livestream trên fanpage Thanh niên Số.

Ngày 15/9/2022, Trung ương Đoàn tổ chức chương trình tập huấn chủ đề này cho cán bộ Đoàn và thanh niên vùng Trung du Bắc Bộ. Đây là đợt tập huấn thứ 4 cho 53 đơn vị cấp huyện và 873 đơn vị cấp xã thuộc 5 tỉnh thuộc Cụm Trung du miền núi phía Bắc gồm: Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Ninh và Vĩnh Phúc.

Song song với chương trình tập huấn toàn quốc của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, cuộc thi “Sống thật trên mạng ảo” nằm trong khuôn khổ dự án Công dân số văn minh đã được tổ chức vào tháng 8 năm 2022, với sự tham gia nhiệt tình của học sinh trung học và đại học.

Tin gốc:

https://thanhnien.vn/chia-se-ve-cach-nhan-biet-cac-dau-hieu-lua-dao-va-trom-cap-thong-tin-post1500096.html