Đào tạo giảng viên nội bộ (ToT) cho cán bộ của Samsung Thái Nguyên tháng 1/2021

0
1245

Như một thông lệ vào dịp đầu năm, CFC Việt Nam đã thực hiện Chương trình đào tạo giảng viên nội bộ Samsung Việt Nam tại Thái Nguyên diễn ra trong 4 ngày từ ngày 12- 15/1/2021. Khóa đào tạo có sự tham gia của gần 30 giảng viên nội bộ với các chủ đề chính: Phòng ngừa Ung thư Cổ tử cung, Ung thư Vú và Những kỹ năng cần thiết cho cha mẹ.

Ngoài ra hơn 200 công nhân của nhà máy đã có cơ hội trao đổi về một số kỹ năng làm cha mẹ đặc biệt là nhận diện những sai lầm trong quá trình nuôi dạy con. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đội ngũ giảng viên nội bộ và công nhân tại Samsung Thái Nguyên, đã có rất nhiều cảm xúc, nhiều nước mắt, nhiều sự chia sẻ về những thay đổi xung quanh khi áp dụng những kiến thức ngay trong khóa đào tạo. Đây thực sự là nguồn cổ vũ và động viên to lớn để đội ngũ chuyên gia giảng dạy của CFC Việt Nam tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo về lĩnh vực sức khỏe cộng đồng đang ngày càng trở nên được ưu tiên trong sự phát triển của cả cá nhân và cộng đồng.

Chương trình bế mạc với những màn biểu diễn ‘cây nhà lá vườn” rất thú vị và mãn nhãn với rất nhiều sự sáng tạo, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng của các bạn giảng viên nội bộ.Qua những chính sách rất thiết thực và hữu ích đối với người lao động, CFC Việt Nam tin rằng Samsung Việt Nam sẽ luôn là doanh nghiệp tiêu biểu trong định hướng phát triển kinh tế hài hòa với mọi mặt của đời sống và đem lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng.