Khởi động chiến dịch về Quyền riêng tư – Không bật mí những bí mật

0
2097

Tháng 5 năm 2020, Trung tâm Công nghệ Thông tin – Truyền thông Vietnet (Vietnet-ICT), Tổ chức Oxfam tại Việt Nam và Viện nghiên cứu chính sách và phát triển truyền thông (IPS) phối hợp thực hiện nhằm tăng cường nhận thức của giới trẻ về quyền riêng tư trên internet. Chiến dịch sẽ diễn ra từ 23/5/2020 tới 13/6/2020 với mong muốn lan tỏa thông điệp: “Không chia sẻ trên mạng xã hội danh tính và nhân thân, tình trạng sức khỏe của người khác vì những thông tin này thuộc về quyền riêng tư và được pháp luật bảo vệ. Việc chia sẻ thông tin khi chưa được sự cho phép của người sở hữu là xâm phạm quyền riêng tư – và có thể đang vi phạm pháp luật”.

CFC Việt Nam rất vinh dự được trở thành một trong những Tổ chức Đại sứ lan tỏa thông điệp về Quyền riêng tư của chiến dịch

Thông tin về chương trình:

CHỨNG NHẬN TRAO TAY THÀNH NGAY ĐẠI SỨ – Lời kêu gọi trở thành đại sứ của chiến dịch

Ban tổ chức chiến dịch Không bật mí những bí mật thân mến kính mời các tổ chức và cá nhân đồng hành cùng chiến dịch trong vai trò là Đại sứ để lan toả thông điệp về quyền riêng tư.

Các cá nhân, tổ chức xin vui lòng thực hiện theo 03 bước dưới đây:
Bước 1: Đăng ký trở thành đại sứ và nhận bộ tài liệu về bảo mật dữ liệu tai chonghack.com/khongbatminhungbimat/
Bước 2: Chia sẻ 1 bài đăng về chủ đề quyền riêng tư trên bất kỳ trang mạng xã hội nào và #khongbatminhungbimat
Bước 3: Nhận ngay 1 certificate siêu xịn xò từ Ban tổ chức. <3

Khi tham gia với vai trò là Đại sứ, các tổ chức và cá nhân sẽ được ghi danh trên trang web của Chiến dịch, nhận Chứng chỉ Đại sứ Chiến dịch, và các tài liệu liên quan đến bảo mật dữ liệu.

Hãy cùng chúng tôi góp tiếng nói vì một xã hội trực tuyến an toàn và tốt đẹp cho tất cả mọi người!