Google mở miễn phí tính năng hội thảo video cao cấp Hangouts Meeting cho các trường học

0
1433

Link gốc Eitsc.edu.vn

Dịch vụ cho G Suite for Education
 Thường xuyên làm việc chặt chẽ với bộ phận Google cho giáo dục của Châu Á – Thái Bình Dương (Google for Education – Asia Pacific), Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục (EITSC) đã triển khai thành công G Suite for Education cho hàng loạt các cơ quan quản lý giáo dục và trường học tại Việt Nam. Các dịch vụ về Google cho giáo dục gồm:
– Tư vấn
Tư vấn quy trình và phương thức chuyển đổi cho tổ chức, doanh nghiệp, trường học dựa trên công nghệ của Google (bao gồm cách thức đăng ký, xác minh đơn vị giáo dục, đơn vị phi lợi nhuận…)

– Triển khai
Hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống email hiện tại sang hệ thống Gmail của Google mà không gây gián đoạn hoặc ảnh hưởng tới các hoạt động khác.

– Đào tạo, tập huấn
Đào tạo quản trị, nhân viên CNTT và người dùng về các tính năng và cách thức ứng dụng hiệu quả các giải pháp của G Suite (Gmail, Docs, Sheets, Slides, Drive, Calendar, Sites, Contacts…)  vào công việc, làm tăng hiệu quả sử dụng và hiệu quả đầu tư (ROI).
Việc đào tạo, tập huấn này cũng chính là một hình thức nâng cao kỹ năng sử dụng, ứng dụng CNTT trong dạy-học cũng như trong các hoạt động nói chung của đơn vị.

– Hỗ trợ
EITSC là đơn vị sự nghiệp của Cục CNTT – Bộ GDĐT có một hệ thống hỗ trợ chuẩn mực với đầy đủ nhân lực, cơ chế và công nghệ để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất đồng thời đảm bảo định hướng ứng dụng CNTT của ngành.

 Được biết,  nhằm đối phó với dịch Covid-19, bắt đầu từ tuần này, Google sẽ triển khai chương trình miễn phí truy cập tính năng hội thảo video cao cấp của Hangouts Meet cho tất cả các khách hàng G Suite và G Suite for Education trên toàn thế giới bao gồm:

  • Các buổi họp quy mô lớn, lên đến 250 người tham gia
  • Trực tiếp cho đến 100,000 người xem trong cùng một tên miền
  • Tính năng ghi hình cuộc họp và lưu trữ trên Google Drive

Những tính năng này trước đây chỉ khả dụng trong phiên bản Enterprise của G Suite và trong G Suite Enterprise for Education, giờ đây sẽ được cung cấp miễn phí mà không phải tốn thêm bất kỳ một chi phí thêm nào cho tất cả khách hàng đến ngày 1/7/2020.