Home DỰ ÁN NƯỚC UỐNG SẠCH CHO TRƯỜNG HỌC VIỆT NAM 2019 Bàn giao hệ thống nước uống sạch cho học sinh quận Liên...

Bàn giao hệ thống nước uống sạch cho học sinh quận Liên Chiểu – Đà Nẵng tháng 9/2019

0
1504

Ngày 09/09/2019, đầu năm học mới 2019-2020, công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã tài trợ 04 hệ thống lọc nước uống sạch uống tại vòi và 300 cuốn sách tham khảo cho các trường THCS Lương Thế Vinh, THCS Lê Anh Xuân, THCS Ngô Thì Nhậm và THCS Nguyễn Chơn thuộc quận Liên Chiểu Thành phố Đà Nẵng. Đây là các công trình nằm trong dự án “Nước uống sạch cho trường học Việt Nam” do Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tài trợ và Trung tâm Sức khoẻ Gia đình và Phát triển Cộng đồng C.F.C Việt Nam điều phối.

Các hệ thống được sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu của ĐH Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh với công suất 3000 lít nước sạch/ ngày, đủ để đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ giáo viên và học sinh trong các trường. Nhờ hệ thống lọc nước giờ đây các em học sinh tại quận Liên Chiểu đã có nguồn nước tinh khiết để sử dụng, bảo đảm an toàn, phòng chống các dịch bệnh trong nhà trường, nhất là các bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa, giúp giảm gánh nặng tài chính cho nhà trường và các bậc cha mẹ học sinh khi phải mua nước uống đóng chai để sử dụng cũng như giảm được lượng chất thải từ chai đựng nước thải loại ra hàng ngày.

Lễ bàn giao hệ thống lọc nước và sách đã được tổ chức tại trường THCS Lương Thế Vinh trong không khí trang trọng và ấm cúng. Nhà trường và các em học sinh đã gửi đến những tiết mục văn nghệ do chính các thầy cô và các em cùng dàn dựng, biểu diễn đã mang lại rất nhiều sự bất ngờ cho những người tham dự.

Nhờ có sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng, tài trợ của Công ty nước Giải khát Coca-Cola Việt Nam dự án Nước uống sạch cho học đường đã bước sang năm thứ 03 và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang nguồn nước sạch tới với nhiều trường học, giáo viên và học sinh hơn nữa.